Lễ sơ kết và khen thưởng thực hiện hóa đơn điện tử giai đoạn 1 tại Cục Thuế tỉnh Long An

Ngày 09/5/2022, Cục Thuế tỉnh Long An đã tiến hành tổ chức Lễ sơ kết và khen thưởng thực hiện hóa đơn điện tử giai đoạn 1 với sự góp mặt của đông đảo đại diện đến từ các Chi cục Thuế, các doanh nghiệp và đơn vị, tổ chức truyền nhận hóa đơn điện tử trên địa bàn, trong đó, có đại diện đến từ Công ty CPTM Visnam.

Trên cơ sở quy định tại Luật quản lý thuế số 38, Nghị định 123 và Thông tư 78, kể từ ngày 01/7/2022, tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, người nộp thuế bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử trong các giao dịch kinh doanh, sản xuất của đơn vị. Do đó, cục Thuế tỉnh Long An đã ban hành công văn số 613/CTLAN-TTHT nhằm triển khai thực hiện trên toàn địa bàn tỉnh từ tháng 04/2022.

Lễ sơ kết và khen thưởng thực hiện hóa đơn điện tử giai đoạn 1 tại Cục thuế tỉnh Long An

Sau một tháng, kể từ khi thực hiện quá trình chuyển đổi sử dụng sang hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp, tỉnh Long An đã tích cực đẩy mạnh việc hướng dẫn, hỗ trợ và đạt được nhiều kết quả đáng mừng. Đó chính là lý do của buổi Lễ sơ kết và khen thưởng thực hiện hóa đơn điện tử giai đoạn 1 lần này.

Có thể thấy rằng trong suốt thời gian triển khai giai đoạn 1, cục Thuế tỉnh Long An đã phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ đăng ký và chuyển đổi sang hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp, hộ, cá nhân trên toàn địa bàn tỉnh. Kết quả của một quá trình nỗ lực thực hiện đã đóng góp vào sự thành công trong công cuộc chuyển đổi số của cục Thuế tỉnh Long An nói riêng và Tổng cục Thuế Việt Nam nói chung.

Các chi cục Thuế nhận khen thưởng

Về dự với buổi lễ, Công ty CPTM Visnam rất vinh dự khi được góp mặt với tư cách là đơn vị tổ chức truyền nhận hóa đơn điện tử trong quá trình triển khai áp dụng HĐĐT của tỉnh Long An. Là đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Visnam cung cấp chính sách hỗ trợ chuyển đổi miễn phí 100% cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh.

A group of people on a stageDescription automatically generated
Đại diện Công ty CPTM Visnam (người đầu tiên bên trái) tham dự Lễ sơ kết và khen thưởng thực hiện HĐĐT giai đoạn 1

 

>> Xem thêm: Đăng Ký VIN-HOADON, Nhận Ngay 1 Năm Sử Dụng VIN-BHXH

Nối tiếp sự thành công của giai đoạn 1, đại diện cục Thuế tỉnh Long An cũng cho biết thêm, trong giai đoạn 2, toàn tỉnh sẽ phấn đấu đạt chỉ tiêu 100% các doanh nghiệp, tổ chức, người nộp thuế áp dụng và chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử. 

Là một trong 28 đơn vị tổ chức truyền nhận hóa đơn điện tử được Tổng cục Thuế xác nhận, Visnam chắc chắn rằng đơn vị sẽ là một đối tác tin cậy trong công cuộc chuyển đổi số của ngành Thuế nói chung và Cục Thuế tỉnh Long An nói riêng.

Các doanh nghiệp, đơn vị nếu có nhu cầu về cài đặt hay những thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ đến Tổng đài 1900 6134 hoặc đăng ký ngay:

Đăng ký tư vấn miễn phí


 


 
G

1900.6134