Khai trương Trung tâm điều hành triển khai hoá đơn điện tử tại tỉnh Long An

 Sáng nay (01/04/2022), Cục thuế tỉnh Long An đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Trung tâm điều hành triển khai Hóa đơn điện tử với sự góp mặt của các tổ chức, ban ngành liên quan, trong đó, có đại diện đến từ Công ty CPTM Visnam.

 

Lễ khai trương Trung tâm điều hành hóa đơn điện tử

 

Lễ khai trương Trung tâm điều hành triển khai hóa đơn điện tử là một trong những sự kiện quan trọng với Cục thuế Long An nói riêng và Tổng cục Thuế nói chung trong công cuộc chuyển đổi số các nghiệp vụ mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ bằng hóa đơn điện tử.

Trên cơ sở quy định từ ngày 01/7/2022, toàn bộ các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ, cá nhân kinh doanh đều thực hiện áp dụng hóa đơn điện tử cho các hoạt động kinh doanh tại đơn vị, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành quyết định triển khai hóa đơn điện tử giai đoạn II cho 57 tỉnh, thành phố còn lại từ tháng 03/2022 sau sự thành công từ 6 tỉnh, thành phố ở giai đoạn I.

Lễ khai trương Trung tâm điều hành hóa đơn điện tử

Là một trong 57 tỉnh, thành phố thuộc đối tượng thực hiện hóa đơn điện tử ở giai đoạn 2, với sự chỉ đạo và hướng dẫn của Tổng cục Thuế, Cục thuế tỉnh Long An đã tiến hành tổ chức nhanh chóng Lễ khai trương Trung tâm điều hành triển khai hóa đơn điện tử.

Về dự với buổi lễ ngày hôm nay, Đại diện Công ty CPTM Visnam rất vinh dự khi trở thành đại biểu khách mời và được trao cơ hội hợp tác, giúp đỡ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đẩy nhanh quá trình, thủ tục đăng ký hóa đơn điện tử.

Với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử, Đại diện Visnam cho biết trong thời gian sắp tới, công ty cam kết sẽ hỗ trợ một cách tận tình cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ, cá nhân kinh doanh tại tỉnh Long An thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục, nghiệp vụ khi sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử và chữ ký số của đơn vị. Visnam chắc chắn rằng đơn vị sẽ là một đối tác tin cậy trong công cuộc chuyển đổi số của ngành Thuế nói chung và Cục Thuế tỉnh Long An nói riêng.

Các doanh nghiệp, đơn vị nếu có nhu cầu về lắp đặt hay những thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ đến Tổng đài 1900 6134 hoặc đăng ký ngay:

Đăng ký tư vấn miễn phí


 
G

1900.6134