Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử và đối thoại doanh nghiệp Quý I/2022 tại Cần Thơ

Trước xu hướng sử dụng hóa đơn điện tử, Cục Thuế TP Cần Thơ đã tiến hành tổ chức Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử và đối thoại doanh nghiệp quý I năm 2022 cho các cá nhân và tổ chức kinh tế trên địa bàn thành phố.

 

Với mục đích giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, cá nhân và hộ kinh doanh cập nhật nhanh chóng các quy định về hóa đơn điện tử, Cục Thuế TP Cần Thơ đã tiến hành tổ chức Hội nghị triển khai hóa đơn điện tử và đối thoại doanh nghiệp quý I năm 2022.

Quang cảnh của Hội nghị

Tại hội nghị, Cục Thuế đã tiến hành phổ biến rộng rãi Thông tư số 78/2021/TT-BTC ngày 17/9/2021 nhằm hướng dẫn thực hiện một số quy định trong Luật quản lý Thuế được ban hành ngày 13/6/2019. Đồng thời, Nghị định 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ về hóa đơn, chứng từ cũng được làm rõ trong Hội nghị lần này.

Bên cạnh đó, các thông tin khác liên quan đến hóa đơn điện tử cũng được Cục Thuế TP Cần Thơ trao đổi với các tổ chức kinh tế. Đó là các nội dung như: cơ sở pháp lý triển khai; khái niệm, phân loại; đối tượng áp dụng; đăng ký, sử dụng; xử lý sai sót trong quá trình sử dụng và đối thoại với người nộp thuế.

Cục Thuế TP Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Hội nghị cũng thông báo về việc tiến hành sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên địa bàn thành phố.

Ông Huỳnh Tấn Phát – Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Cần Thơ cho biết, mục đích mà hội nghị hướng đến là nâng cao nhận thức, cập nhật thông tin cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh về việc triển khai thực hiện áp dụng hóa đơn điện tử cho các nghiệp vụ mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ.

Hội nghị Triển khai hóa đơn điện tử

Ngoài ra, những lợi ích của việc áp dụng công nghệ số này sẽ mang lại cho các doanh nghiệp cũng được đề cập đến như: cách thức phục vụ người dân, phương thức quản lý sẽ được chuyển đổi số; cơ quan thuế tiến hành tổ chức thực hiện theo hướng tự động nhằm cải cách thủ tục hành chính, xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, bình đẳng, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp để giảm thiểu chi phí và tăng năng suất hoạt động.

VIN-HOADON là hóa đơn điện tử theo Thông tư 78 được Tổng Cục Thuế thẩm định cấp phéo truyền nhận. Giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện:

- Xuất hóa đơn 24/7, duyệt nhiều hóa đơn điện tử cùng 1 lúc.

- Ký số mọi lúc mọi nơi.

- Tích hợp hệ thống SAP, ERP, PM kế toán.

- Nhận truyền dữ liệu với Tổng Cục Thuế.

- Hỗ trợ 24x7x365.

Các doanh nghiệp, đơn vị nếu có nhu cầu về lắp đặt hay những thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ đến Tổng đài 1900 6134 hoặc đăng ký ngay:

Đăng ký tư vấn miễn phí

 


 
G

1900.6134